$nbsp;

X

Xưởng chế tạo Công Nghệ Máy Móc

0 sản phẩm
  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Có nên mua nồi chưng cất tinh dầu sả tự chế không?

Tự chế nồi chưng cất tinh dầu sả đã không còn xa lạ gì đối với nhiều bà con. Bởi trong quá trình nấu tinh dầu theo phương pháp truyền thống nhiều người đã nảy ra ý tưởng tạo ra những chiếc nồi để nấu được nhanh chóng, tiện ích hơn. Hoặc dựa theo các mẫu nồi nấu tinh dầu trên mạng để làm một thiết bị giống như vậy. 

Nồi chưng cất tinh dầu sả tự chế có đảm bảo chất lượng không?

Những người làm về cơ khí, có máy móc thiết bị hiện đại hỗ trợ thì việc tự chế nồi chưng cất tinh dầu sả sẽ rất khả thi, mang lại hiệu quả không kém gì với những chiếc nồi nhập khẩu. Thậm chí, có nhiều người đã sản xuất đại trà để bán. Thế nhưng so sánh về độ bền, độ tiện ích trong khi dùng thì nồi tự chế làm vo kích thước, không có bản vẽ như nồi nhập khẩu sẽ không đảm bảo bằng.

Đó là lý do vì sao nhiều người ưa chuộng nồi nhập hơn nồi sản xuất trong nước. Còn nếu không đòi hỏi quá nhiều về chất lượng thiết bị, bà con hoàn toàn có thể mua hoặc tự làm những chiếc nồi chưng cất đó dùng cho gia đình.

Trường hợp không có kinh nghiệm, không am hiểu về nguyên lý hoạt động của nồi chưng cất tinh dầu sả tốt nhất không nên làm. Vì tiền mua inox lẻ tẻ về làm cũng đã tốn rất nhiều, có khi làm không được lại hỏng. Số tiền mua các phụ kiện, chất liệu về làm còn đắt quá tội tiền bỏ ra mua một chiếc nồi nấu tinh dầu sả.

Có một số bà con thì mua nồi nấu chưng cất tinh dầu về sau đó chế thêm các giá đỡ, ống dẫn nước, ống dẫn tinh dầu để phù hợp với điều kiện chưng cất tại không gian của nhà mình hơn.

Về bản chất kết cấu của những loại nồi chưng cất tinh dầu này không hề khó. Nhưng muốn làm được cũng phải có tay nghề, sự nhanh nhạy và hiểu biết. Nếu không đủ tự tin chế nồi chưng cất thì hãy liên hệ với những đơn vị bán thiết bị để mua sớm nhất.

Có nên mua nồi chưng cất tinh dầu sả tự chế không?

Tìm được nguồn mua nồi chưng cất tinh dầu sả tự chế uy tín, đã test thử qua chất lượng thì bà con có thể mua về dùng. Nhưng nếu dùng cho kinh doanh, sản xuất quy mô lớn để an toàn và hiệu quả nhất hãy mua nồi được làm bài bản, hiện đại. Nhằm hạn chế những tình trạng cháy nổ ruột gà khi đang chưng cất.

Hoặc mua nồi tự chế khi chỉ dùng cho gia đình với các loại nồi chưng cất dung tích nhỏ. Vì nấu ít không dùng nhiều nên cũng không cần đòi hỏi quá nhiều về mặt chất lượng hay hình thức.

Bà con nào không có thời gian tự chế nồi chưng cất tinh dầu hay muốn mua hàng tốt, bền một chút hãy đến ngay với Lalifa. Với nhiều năm làm về dòng máy chưng cất tinh dầu sẽ có đủ loại từ 10 lít, 15 lít, 30 lít cho đến loại công nghiệp 1000l, 2000l để phục vụ bà con.

Cam kết đều là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, nhà máy dùng máy hàn, máy cắt hiện đại nhất để sản xuất nên hình thức, chất lượng được đảm bảo. Hiệu quả đã được nhiều bà con khẳng định và đánh giá.

Do đó, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được báo giá ưu đãi nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

https://lalifa.com/gia-noi-chung-cat-tinh-dau-mini-o-tphcm-hien-nay-bao-nhieu/